fbpx

Cần chuyển hàng đi nước ngoài nhanh nhất chỉ 3-5 từ Tp.HCM - Navina Group

content1 - 31/05/2019 - 09:30:54

Tôi đang có một lô hàng quan trọng cần chuyển hàng đi nước ngoài nhanh nhất trong thời gian 3-5 ngày, hoặc chậm nhất 5-7 ngày. Navina có thể giúp tôi thực hiện điều này mà vẫn đảm bảo an toàn, chất lượng hàng hóa?”

Đó là một trong những thắc mắc của khách hàng inbox gửi về cho Navina Group. Câu hỏi của vị khách này cũng là mối quan tâm của nhiều khách hàng khi có nhu cầu cần gửi hàng đi nước ngoài. Dù với số lượng hàng ít hay nhiều, tất cả khách hàng đều mong muốn hàng hóa đi nhanh, đến nơi an toàn. Để đáp ứng nhu cầu này, Navina đã và đang chuyên vận chuyển hàng không quốc tế.

Cần chuyển hàng đi nước ngoài 3-5 ngày?

Đối với hàng hóa quan trọng và tính chất cần đi gấp, tới gấp thì việc mong muốn thời gian vận chuyển khoảng 3-5 ngày là yêu cầu hết sức bình thường của người tiêu dùng. Tuy nhiên, bạn nên xác định được quốc gia, tỉnh thành mà hàng hóa cần đi tới. Nếu gửi hàng từ Việt Nam đi Úc có thể chỉ mất 3-5 ngày hàng tới nơi, nhưng gửi hàng đi Anh, Mỹ thời gian có thể lâu hơn 5-7 ngày.

Để có được thời gian vận chuyển nhanh như vậy, chắc chắn bạn phải chọn gửi hàng bằng đường hàng không quốc tế. Nếu hàng cần đi gấp mà chọn đường biển, đường sắt thì thời gian kéo dài hàng tuần, thậm chí hàng tháng. Dẫn đến tình trạng hàng không những đến chậm trễ, chất lượng sản phẩm bị ảnh hưởng và còn khiến ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Chuyển hàng đi nước ngoài 3-5 ngày, CÓ HAY KHÔNG

Chuyển hàng đi nước ngoài 3-5 ngày, CÓ HAY KHÔNG?

Vận chuyển đường hàng không có rủi ro không?

Không một phương thức vận chuyển nào nhanh chóng hơn đường hàng không. Đó là lý do khách hàng khi cần chuyển hàng đi nước ngoài gấp đều chọn loại hình này. Tuy nhiên, những rủi ro mà đường hàng không có thể gặp phải là có.

Phải kể đến như gặp thời tiết xấu, mưa gió, bão lớn khiến lịch bay phải hoãn lại dẫn thời gian dự kiến hàng tới nơi chậm hơn. Những trường hợp như này là ngoài tầm kiểm soát của đơn vị vận chuyển, rất mong nhận được sự thông cảm từ phía khách hàng.

Ngoài ra, hàng hóa khi vận chuyển bằng đường bay cũng có thể xảy ra tình trạng móp méo, đổ vỡ nhưng thường ít khi xảy ra. Trường hợp này thường gặp ở những kiện hàng đóng gói không chắc chắn, cẩn thận.

Có thể hoãn lịch bay nếu gặp thời tiết bất lợi

Có thể hoãn lịch bay nếu gặp thời tiết bất lợi

Làm thế nào để khách hàng kiểm soát được hàng gửi đi?

Với những kiện hàng có giá trị cao và quan trọng, đa phần khách hàng rất lo lắng về chất lượng, độ an toàn trong suốt quá trình vận chuyển và giao hàng đến tay người nhận. Trước lo lắng này, câu hỏi khách hàng đặt ra là làm thế nào để có thể tham gia kiểm soát được hàng hóa đã gửi?

Tại Navina lo lắng này sẽ chấm dứt. Khi cần chuyển hàng đi nước ngoài, chúng tôi sẽ cung cấp mã tracking number cho từng khách hàng. Dựa vào mã số này, khách hàng có thể theo dõi lộ trình hàng hóa của mình. Hàng đi tới đâu? hàng đã đến quốc gia cần gửi chưa? hàng đã được giao tận tay người nhận chưa? tình trạng đơn hàng như thế nào? tất cả được kiểm soát thông qua tracking number.

Thông qua mã tracking number, quý khách có thể kiểm soát được lộ trình hàng hóa của mình

Thông qua mã tracking number, quý khách có thể kiểm soát được lộ trình hàng hóa của mình

Khi hàng hóa có sự cố, đơn vị nhận vận chuyển xử lý ra sao?

Hàng hóa xảy ra sự cố trong quá trình vận chuyển là điều có thể xảy ra. Nhưng khi xảy ra, đơn vị nhận vận chuyển giải quyết như thế nào để khách hàng an tâm gửi hàng.

Với những đơn vị không uy tín, trách nhiệm, làm việc cẩu thả, trước tình trạng hàng hóa có vấn đề có thể họ sẽ chọn phương án giải quyết tốt nhất là “hứa hẹn”, “ngó lơ” hoặc “chạy trốn”. Bởi vậy mới có nhiều câu chuyện dỡ khóc dỡ cười khi khách hàng gửi đơn hàng giá trị cao nhưng khi gặp sự cố không được giải quyết đền bù hoặc mức đền bù quá thấp so với đơn hàng.

Những trường hợp này là có thật, là nguyên nhân khiến khách hàng chưa an tâm khi gửi hàng đi nước ngoài. Nhưng tại Navina, khách hàng an tâm gửi hàng bởi chúng tôi có những cam kết cụ thể này:

– Có bảo hiểm hàng hóa

– Có giải quyết đền bù thỏa đáng

Mọi vấn đề xảy ra với lô hàng của khách đều được nhân viên Navina ưu tiên giải quyết sớm nhất. Những chính sách, mức độ bồi thường được thực hiện theo đúng thỏa thuận ban đầu cho từng trường hợp hàng hóa cụ thể. Ví như hàng bị thất lạc, hàng về không đủ số lượng, mất mát hàng hóa, … tùy mức độ mà có mức bồi thường thỏa đáng.

Thực sự, nhu cầu cần chuyển hàng đi nước ngoài của người Việt tăng cao bởi cộng đồng người Việt sinh sống và làm việc tại nước ngoài tăng nhanh. Nếu bạn đang có nhu cầu này, hãy một lần trải nghiệm dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài của Navina để hiểu hơn vì sao suốt 10 năm qua có hàng triệu khách hàng đã và đang tin tưởng, lựa chọn chúng tôi.
Đừng quên liên hệ khi cần hỗ trợ qua:

Hotline 0908920888 – 0901825588 hoặc Inbox: http://m.me/navinagroupofficial/